Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Bộ sản phẩm làm trắng da spa có tốt không?

Em đang tính mua bộ sản phẩm làm trắng tri nám da của Nhật các mẹ ah. da em ngăn đem và lại có nám và các đốm đen nữa, tìm mãi trên mang mới thấy có bộ mỹ phẩm spa vừa có tác dụng làm trắng da vừa có tác dụng trị nám tàn nhang, mặc dù giá cả hơi mắc chút những cũng xứng với những gì tác dụng mà chúng đem lại các mẹ nhỉ. Nhưng e chưa biết mua ở điểm nào là uy tín chất lượng ah, Nếu mẹ nào đã dùng bộ mỹ phầm làm trắng da trị nám spa rồi thì chỉ e với ah, đặc biệt mẹ nào dùng rồi thì cho em hỏi tác dụng có đúng như những gì quảng cáo không ah, Thanks các mẹ.

bo-my-pham-spa

- Dear bạn
Hiện tại mình đang dùng bộ sản phẩm làm trắng da spa được 2 tháng bạn nhé, theo như những gì mình thấy sau 2 tháng dùng sản phầm thì da mình đã trắng mịn hồng hào lên rất nhiều. đặc biệt sản phẩm có tác dụng trị nám da rất hiệu quả, những đốm đen trên da mình đã mờ đi rất nhiều.

Da mình cách đây 2 tháng cũng giống như da bạn tình trạng da sạm đen và nhiền đốm đen trên da mặt, có thể do mình đi nắng nhiều nên mới vậy, sau khi tìm hiểu mình đã quyết định sử dụng bộ sản phẩm spa để chăm sóc làn da tốt hơn. Bộ mỹ phẩm spa rất đầy đủ các loại kem cho bạn sử dụng.



- Sữa rửa mặt giúp da bạn sạch và mịn màng cả ngày đồng thời giúp da bạn căng mịn và trắng sang lên ...

- Kem chống nằng của bộ mỹ phẩm spa giúp da bạn cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB  đây là tác nhân gây ra các khuyết điểm trên da mặt như tàn nhang, sạm da, nám da …

- Kem dưỡng tái sinh da ban đêm có tác dụng tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, Night Crem chứa những dưỡng chất thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa và an toàn ....

- Kem dưỡng da ban ngày trong mỹ phẩm spa có tac dụng cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào sâu bên trng từng tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài ...

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Elmich | Collagen Hàng Xách Tay | Collagen Nhật Bản | Collagen Mỹ