Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Trương Ngọc Ánh hở táo bạo bên em bé

Cùng với cảnh nóng trong phim "Hương Ga", bộ hình mới được chia sẻ của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh tiếp tục có sự lột xác đầy táo bạo. Theo đó, nữ giám khảo Project Runway diện những thiết kế đồ ngủ cực kỳ sexy làm nổi bật đường cong nóng bỏng.
Đáng chú ý trong đó phải kể đến bức hình người đẹp mặc kiệm vải, một tay cầm bình sữa một tay giữ em bé tạo dáng đầy khiêu khích. Rất nhiều ý kiến trái chiều từ người xem xung quanh bức ảnh được cho là nhạy cảm này.
Không ít người chia sẻ cảm giác thích thú khi thấy hình ảnh mới của nữ diễn viên kiêm giám khảo xinh đẹp. Họ tán dương bộ ảnh về cả ý tưởng lẫn góc hình đầy nghệ thuật. "Thích tấm hình này nhất - làm mẹ rồi không nhất thiết phải bỏ quên sự sexy của mình" là ý kiến của nickname Viktor.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại không mấy đồng tình vì sự kết hợp có phần hơi khiên cưỡng, thậm chí là không phù hợp giữa Trương Ngọc Ánh và em bé.
"Khi người mẹ cho con bú mà ăn mặc thế này thì có vẻ không hợp người, hợp cảnh cho lắm. Mẹ với con xa rời nhau, thiếu đi sự liên kết. Tất nhiên mỗi người một cảm nhận, song riêng tôi thấy bức hình này chưa sâu sắc về mặt ý tưởng", độc giả có tên Tung Pham bày tỏ quan điểm.

Ảnh Trương Ngọc Ánh hở bạo bên trẻ em gây tranh cãi - 1
Bức hình gây tranh cãi của Trương Ngọc Ánh

Bản thân giám đốc sáng tạo Hà Đỗ cho những bức ảnh của Trương Ngọc Ánh nói rằng đây là tâm lý bình thường của người xem. Cô đơn giản chỉ muốn xây dựng một góc nhìn mới lạ, ngược lại so với hình ảnh quen thuộc của nữ diễn viên "Hương Ga".
"Về ý tưởng của bộ hình, tôi đơn giản chỉ muốn tạo cho Trương Ngọc Ánh một hình ảnh nổi loạn hơn, mới mẻ hơn so với những hình ảnh sang trọng và quý phái trước kia".
Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang có mặt tại Pháp để tham dự liên hoan phim Việt Nam với vai trò khách mời. Sau đó, cô nhanh chóng trở về Việt Nam để hoàn thành vị trí host trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối Chủ nhật 6/7 tới đây.
Tạm gác bỏ nỗi buồn tan vỡ trong hôn nhân, Trương Ngọc Ánh đang tập trung nhiều thời gian hơn cho công việc và chăm sóc cô con gái nhỏ.


Ảnh Trương Ngọc Ánh hở bạo bên trẻ em gây tranh cãi - 3
Trang phục quá nóng bỏng của bà mẹ một con
Ảnh Trương Ngọc Ánh hở bạo bên trẻ em gây tranh cãi - 4
Thêm một bức hình gây tranh cãi
Ảnh Trương Ngọc Ánh hở bạo bên trẻ em gây tranh cãi - 5
Hình hậu trường của buổi chụp ảnh mà Trương Ngọc Ánh tự tay chia sẻ trên trang cá nhân với bình luận "Hậu trường buổi chụp hình "bão tố""

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Elmich | Collagen Hàng Xách Tay | Collagen Nhật Bản | Collagen Mỹ