Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Collagen là gì?

Collagen được nhiều nhà nghiên cứu về tính năng cũng như tác dụng đem lại cho con người. Chiếm lính tới 25% lượng protein trong cơ thể Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví Collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

Xem thêm thông tin: Collagen Sapuriru Nhât bản

Yếu tố quan trọng trong quá trình tạo ra các axit amin chính là collagen, axit amin này cực kỳ quan trọng đôi với việc chăm sóc móng tay khớp xương hay, tóc hay làn da. 
Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Collagen quyết định tính chất của da, da bạn căng mịn khi còn trẻ hay chảy sệ nhiều nếp nhăn lúc về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

 Có thể bạn quan tâm: Hanamai Collagen Nhật Bản

Collagen chiếm một phần lớn lượng protein trong cơ thể con người, Chiếm hơn 70% lượng protein trong cớ thể con người là collagen và 30% protein có trong liên kết các mô cơ. Collagen có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt tạo cho sự hoạt động của con người nhịp nhàng đặc biệt duy trì độ đàn hồi của da, làm cho da bạn thể sáng đẹp chống lại sự lão hóa da. giúp tóc thêm óng mượt giúp thiểu các bệnh về cơ khớp. Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể người. Vì vậy việc bổ sung lượng collagen vào cơ thể là điều cần thiết

Xem thêm: Collagen và những tác dụng của collagen đối với cơ thể

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Elmich | Collagen Hàng Xách Tay | Collagen Nhật Bản | Collagen Mỹ