Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Chống láo hóa da với Collagen Shiseido

collagen shiseido được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Shiseido collagen có những tác dụng vượt trộ so với các dòng sản phẩm khác chính vì vậy nó nhanh chóng chiếm được thì phần trong ngành công nghiệp mỹ phẩm đang trong giai đoạn canh trách khóc liệt như hiện nay. Vậy collagen Shiseido có tác dụng gì? Vì sao Collagen Shiseido luôn là lựa chọn số 1 của Phái đẹp Nhật Bản, Cùng tìm bí mật của collagen dạng bột này dưới đây nhé.
Shiseido collagen là một sản phẩm collagen nhật bản mà được nhiều phái đẹp Nhật tin dùng nhất. Với những tác dụng của mình collagen shiseido đã chiểm được thị trường mỹ hẩm Nhật và đang đà phát triển ra thị trường thế giới.
Bí quyết đề phái đẹp Nhật luôn có làn da trẻ lâu và khỏe mạnh hơn so với lứa tuổi là nhỡ những dòng sản phẩm làm đẹp mà họ sử dụng. Người đẹp Nhật Bản luôn tính ý khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp, Chính vì vậy ngày công nghiệp mỹ phẩm ở Nhật Bản tiên tiến và pháp triển nhất thế giới hiện này. Với các sản phẩm làm đẹp cao cấp mang đầy tính thương hiệu nhữ collagen hay nhau thai cừu … Nhật Bản đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường mỹ phẩm thế giới.
Việt Nam là một trương những thị trường tiêu dùng hàng mỹ phẩm khá cao, Chính vì vậy những sản phẩm làm đẹp của các nước tiên tiên đều nhanh chân cho ra những sản phẩm tại thị trường Việt, Shiseido collagen sau khi được ra mắt tại Việt Nam đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Hiện nay lượng tiêu thị Shiseido the collagen được đánh giá ớ mức cao.

Shiseido The Collagen

Với vị trí chiếm lĩnh 25% lượng protein trong cơ thể và 70% lượng protein trong da. Collagen chính là nguồn sống của da. Collagen có nhiệm vụ liên kết các mô cơ và các khớp trong cơ thể chính vì tác dụng đó mà collagen được ví như một chất keo dính kết nối các bộ phận trong cớ thể con người. Đối với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Đây chính là lý do tại sao collagen ở da có định dạng khác so với collagen ở các bộ phận khác.

Thành phần Shiseido Collagen

- hiarulonic, ceramid, vitamin C, chiết xuất yuzu …
- Shiseido The Collagen gồm 5,000mg petit collagen được chiết xuất từ cá.

Cách dùng Collagen Shiseido

Mỗi ngày dùng 1 muỗng bột collagen SSD giúp bạn bổ sung đầy đủ dưỡng chất chống lão hóa cho da bao

shiseido collagen dạng bột

Shiseido The Collagen dạng bột

Collagen có nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với cơ thể con người, riêng đối với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Đây chính là lý do tại sao collagen ở da có định dạng khác so với collagen ở các bộ phận khác.

 Vai trò của collagen đối với da


Chiếm giữ tới 70% lượng protein có trong da, collagen chiếm một vị trí cực kỳ quan trong da, đặc biệt là da mặt, Da mặt chúng ta có sự đàn hồi rất cao, da có thể giãn ra khi nói chuyện hay khi cười hoặc nheo mắt, và trở về trạng thái cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da, sự đàn hồi của da có được là nhờ collagen có trong da. Do đó, việc bổ sung thường xuyên một lượng collagen hợp lý từ bên ngoài vào cơ thể là rất cần thiết đặc biệt là đối với phụ nữ bắt đầu bước vào tuổi 30.
Có khá nhiều phương pháp bổ sung collagen cho da như đắp mặt lạ, kem bôi, hay thậm trí là cả dầu gội đâu. Tuy nhiên, nhược điểm của những phương pháp này là collagen đắp trên bề mặt da chỉ có thể tác động vào lớp thượng bì. Vì thế, hiệu quả của phương pháp này có thể không được như mong muốn. Để collagen thẩm thấu vào tận sâu bên trong da, nơi tập trung nhiều collagen và các thành phần duy trì độ ẩm cho da, cũng là nơi khởi nguồn quá trình lão hóa của da bạn cẩn hiều được cách bổ sung collagen sao cho hiệu quả.

Cách bổ sung collagen hiệu quả 

Các sản phẩm collagen được khởi nguồn từ Nhật Bản đều có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Hiện này xu hướng làm đẹp với những sản phẩm bổ sung collagen đang được nhiều người quan tâm đặc biệt là phái đẹp.
Hiện nay có 3 cách tiếp nạp collagen vào cơ thể phổ biến như sau:
- Sử dụng viên uống collagen vào cơ thể
- Tiêm trực tiếp collagen vào cơ thể
- Sử dụng sản phẩm bôi ngoài da
Cả 3 cách nạp collagen vào cơ thể trên đều hiệu quả và khá an toàn.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Elmich | Collagen Hàng Xách Tay | Collagen Nhật Bản | Collagen Mỹ