Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Collagen Canada giúp làm đẹp da chống lão hóa

Collagen Canada làm đẹp da chống lão hóa

Collagen canada là một sản phẩm làm đẹp được cái tiến rất rõ rệt cho công cuộc làm đẹp cho cơ thể con người.  Cùng tìm hiểu xem collagen canada được cấu tạo và có tác dụng gì đối với cơ thể chúng ta nhé.

Xem thêm:
>Amino Acid Collagen, viên uông làm trắng da, min da và chống lão hóa 
> ShiseidoCollagen EX dạng nước uống

Tâm quan trọng của collagen

Collagen là một dạng protein có cấu trúc phức tạp. collagen có tác dụng liên kết các bộ phần của cơ thể con người lại với nhau. Chính vì tác dụng liên kết các mô cơ trong có thể nên collagen thường được ví von như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.
Collagen là  thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể.
Collagen chiếm một phần lớn lượng protein trong da. với 70% cấu trúc của da là collagen, chúng phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da. Collagen cùng với elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da, nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian. Tuy nhiên khi càng lớn tuổi, cấu trúc collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm cộng với sự thoái hoá của cấu trúc này gia tăng, vì thế chất này giảm khoảng 1%, mỗi năm về cả mặt khối lượng và độ dày, cấu trúc collagen cũng không còn được trật tự chặt chẽ nữa nhất là khi phụ nữ bước qua tuổi 25.

Collagen Canada
Canada là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ và khoa học nghiên cứu chế biến Collagen, do vậy các sản phẩm của Canada luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn cũng như tác dụng đối với người sử dụng.
Collagen canada được công Ty US TRUSTED nhập khẩu và phân phối. Collagen canada các thành phần được tổng hợp hoàn toàn từ da cá hồi. Đây là nguồn nguyên liệu tốt nhất để tổng hợp collagen cho da. Cách thức tổng hợp này sẽ giúp cấu trúc da thực sự được xây dựng và củng cố từ bên trong một cách chắc chắn nhất, lâu dài nhất.
* Nguồn nguyên liệu từ Cá sạch được chắt lọc kỹ càng sẽ cho ra những sản phẩm an toàn.
* Ngoài các tác dụng vượt trội như trên, Fish Collagen vẫn đáp ứng tất cả những tác dụng làm đẹp của Collagen thông thường mà chúng ta đã biết đến..
* Các sản phẩm Collagen trên thị trường phần nhiều được chiết xuất từ da động vật là lợn, bò, cừu… đặc biệt Collagen của US Trusted phân phối là loại collagen được chiết xuất từ da cá hồi. Chính vì chiết xuất từ da cá nên chúng hoàn toàn là một sản phẩm tự nhiênkhông có các chất hoá học hay độc tố, phân tử Collagen nhỏ, dễ hấp thu, không có các chất béo như ở các động vật khác, không gây tăng cân. Khả năng tương thích với cơ thể con người rất cao, không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.
* Collagen đặc biệt được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng khi điều trị chống lão hóa da hiện đại vì Collagen không độc hại và có hiệu quả cao.

Viên uống trắng da chống lão hoá Collagen Canada
viên uống trắng da chống lão hóa collagen canada có tác dụng chăm sóc da đem lại cho bạn làn da mịn màng và đầy sức sống.
collagen canada
collagen canada

Collagen Canada đem lại sức sống mới cho làn da

- Giải độc một cách tự nhiên
- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông
- Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể
- Làm lành các vết thương
- Làm tăng độ bóng, sáng cho lan da
- Tăng cường sức khỏe
- Chống Oxy hóa, chống lão hóa
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm
- Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh. – Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn
- Điều hòa chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh

Liều dùng  

Ngày dùng 1 tới 2 viên .Hộp 180 viên


Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Elmich | Collagen Hàng Xách Tay | Collagen Nhật Bản | Collagen Mỹ