Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Collagen + C ngăn ngừa sự lão hõa cho da.

Tác dụng của collagen c đối với da

- Collagen là một trong những chất quan trọng nhất đối với da và cơ thể, collagen chiểm tới 70% lượng protein trong cơ thể và 25% lượng protein có trong da. Collagen cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của con người. Ở tuổi 25 trở đi da mặt bạn có hiện tượng lão hóa, lúc này bạn cần bổ sung lượng collagen vào trong cơ thể để bù vào lượng collagen bị thiếu hụt hoặc bị thay đối cấu trúc.

xem thêm
> Chống láo hóa da với Collagen Shiseido
> Collagen Nhật Bản - Giải pháp trẻ hóa của làn da

- Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

- Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể người.
- Như vậy, sự kỳ diệu của collagen là ở chỗ chúng không chỉ có ảnh hưởng tới sự sống và tồn tại của cơ thể còn người mà còn là nhân tố quan trọng nhất của da, quyết định về sự trẻ trung hay già nua do tuổi tác.

sự suy thoái của collagen đối với da
Collagen + c Giải pháp cho da bị lão hóa

SUY GIẢM COLLAGEN:
Quá trình lão là chủ đề được các nhà khoa học nghiên cứu và tranh cái khá nhiều, có nhiều người cho răng quá trình lão hóa diễn da ngay từ khi chúng ta sinh ra, có nhiều người cho răng quá trình lão hóa diễn ra từ khi chúng ta ở trong trứng mẹ. nhưng bắt đầu đến tuổi  25 trở đi dấu hiện lão hóa diễn ra rõ nhất. Mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có trong cơ thể và quá trình lão hóa da sẽ tăng nhanh khi bắt đầu bước vào tuổi 25. do quá trình lão hóa và tác động của môi trường; khi đó, cấu trúc collagen trong cơ thể bắt đầu bị suy thoái. Để khắc phục sự suy thoái của collagen cách duy nhất là nạp collagen + c vào cơ thể
Suy thoái collagen diễn ra nhanh hơn theo thời gian: tuổi 30 da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 da mất 30% lượng collagen, nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen.

Hậu quả suy thoái COLLAGEN:
Collagen + c suy giảm sẽ khiến da bị nhão và chùng đặc biệt là các vùng da cằm, má, mũi, ngực, bụng. những vùng da quanh mắt, miệng sẽ nhăn nheo. Một số vùng da khác bị rạn (da hông, bụng), nứt (vùng gót chân), khô sần (vùng khủy tay, khủy chân).
Đối vơi mi mặt bị sụp do da mí trên không còn lớp nâng đỡ, túi mỡ dưới mắt xuất hiện do da mí dưới bị nhão và yếu nên không giữ được mô mỡ nằm đúng vị trí, vùng da quanh mắt nhăn nheo mắt bị biến dạng.
Môi vốn đầy đặn là nhờ cấu trúc collagen dày đặc, suy thoái collagen sẽ làm môi bị xẹp, khô, thâm và nứt; Vùng da quanh môi nhăn nheo khiến các đường cong của môi bị biến dạng
Collagen mất nghiêm trọng sẽ tạo thành các rãnh trên biểu bì khiến bề mặt da bị lõm xuống, tạo thành nếp nhăn vĩnh viễn, muốn khắc phục các vết nhăn này phải nhờ đến can thiệp thẩm mỹ.
Nguyên nhận của bệnh khớp là do sụn bị suy thoái mà collagen là thành phần chủ yếu của sụn. Suy thoái sụn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh về khớp.
Trên cơ thể con người có 28 loại collagen hiện diện khắp các bộ phận từ tóc đến da đến móng chân móng tay, cho đến xương, sụn, gân, cơ, thân kinh, mạch máu, nội tạng .... Việc suy thoái collagen ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể
Collagen bị suy giảm sẽ dấn đến rất nhiều tác hại, da sẽ không còn phẳng, căng, mịn và sáng lúc đó da bạn sẽ hiện những lõm li ti(điểm mất collagen ở biểu bì) và sẽ xuất hiện hàng triệu vết nhăn, da bạn sẽ trở lên sần sùi và màu da bị sạm tối lại đồng thời lỗ chân lông nở to, đốm nâu và vết thâm xuất hiện nhiều và khó phai.
Collagen + C

Collagen +C

 Tác dụng Collagen + C:

- Collagen+C là 1 dạng protein giúp duy trì dinh dưỡng cho làn da bạn, dây chằng, xương, khớp, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc.
- Làm đẹp da, chống lão hóa.
- Để tăng hiệu quả của Collagen, Super Collagen c được kết hợp cùng với Vitamin C.
- Cung cấp những nguyên liệu cho sự phát triển không ngừng và sức khỏe của cơ thể bạn. Khi Super Collagen được đưa vào bên trong cơ thể, đồng nghĩa với việc lượng collagen cần thiết được cung cấp cho cơ thể.
- Collagen c  hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da
- Điều trị collagen phục hồi: thường được sử dụng trong trường hợp da bị tổn thương hoặc trong giai đoạn tái tạo sau khi điều trị nám, mụn trứng cá, sẹo, rạn da và tiêu da thừa sau khi giảm béo.
- Điều trị bằng collagen c có độ an toàn tuyệt đối
- Chính vì vậy chúng hoàn toàn không có các chất hoá học hay độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có t hể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.
- Phần lớn các sản phẩm collagen nguyên chất đều được chiết xuất trực tiếp từ da động vật là lợn, bò, cừu và cá da trơn, đặc biệt hơn, có một số loại collagen được chiết xuất trực tiếp từ cơ thể người.
- Chẳng còn gì tốt bằng việc cung cấp chính xác cho làn da bị lão hóa những thành phần mà chúng đang bị thiếu hụt. Đó là lý do tại sao việc cung cấp collagen qua các sản phẩm đường uống lại đạt được hiệu quả cao trong việc duy trì sự săn chắc và vẻ đẹp lâu dài cho làn da. Sản phẩm collagen uống giúp gia tăng tuần hoàn máu dưới da làm cho da hồng hào khỏe mạnh, thải độc và giảm sự chai sạn cho da, một điều hết sức cần thiết cho một làn da phụ nữ khỏe và đẹp
- Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.
- Tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng chúng vì sự lành tính của chúng.
Collagen + C  giúp tăng cường độ đàn hồi của da và khắc phục vấn đề da rạn nứt
Collagen + C  giúp tăng cường độ đàn hồi của da và khắc phục vấn đề da rạn nứt

Các dùng collagen + c

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3- 4 viên trước khi ăn 30 phút. Không sử dụng quá 12 viên/ngày
- Để tăng cường hiệu quả sử dụng nên sử dụng cùng với acid hyaluranic tự nhiên. Không được dùng quá 12 viên trong một ngày
- Để đạt được sự hấp thụ tối đa của thuốc nên uống lúc dạ dày trống (uống lúc đói khoảng 30 phút trước khi ăn hoặc trước khi dùng bất kỳ sản phẩm protein nào).

Tác dụng Collagen với da

- Collagen là một loại protein có cấu trúc phức tạp, Collagen chiểm tới 2/3 lượng protein trong da và chiểm tới 1/4 lượng protein có trong cơ thể, collagen quyết định tính chất của da và sự deo dai của các cơ trong xương khớp. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Theo như những nghiên cứu mới đây nhất collagen giữ vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng…
- Collagen + c là giải pháp tốt nhất cho da bạn trong quá trình lão hóa, collagen c giúp cải thiện làn da mìn màn hơn săn chắc hơn, collagen c giúp bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt và bị thay đối cấu trúc trong cở thế cộng vào đó là lượng vitamin c có trong collagen + c sẽ giúp da bạn thêm tươi tắn và xinh đẹp hơn.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Elmich | Collagen Hàng Xách Tay | Collagen Nhật Bản | Collagen Mỹ