Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Tảo nhật, sản phẩm tốt cho sức khỏe

Tảo nhật là sản phẩm cao cấp dùng để chăm sóc sức khỏe. Theo những đánh giá của các nhà khoa học thì tảo nhật là một thực phẩm mạng lại lượng dinh dướng cao và được vinh danh là siêu thực phẩm mới. những sản phẩm được chế biến từ tảo nhật có hương vị thơm ngon đặc trung hơn rất nhiều thục phẩm khác.
Theo như thông kế mối người Nhật trung bình mỗi năm sẽ gom được khoảng 4kg tảo. Đắc biệt trong tảo nhật chứa hiều chất  sắt hơn cả phần thăn của thịt bò, nhiều can-xi hơn phô-mai và nhiều xơ hơn mận.

bạn có thể xêm thêm: tảo nhật spirulina

Trong tảo biển chưa hàm lượng protein cao bất thường. Tảo biển còn chứa nhiều vitamin thiết yếu và đa vi dinh dưỡng hơn bất cứ nhóm thực phẩm nào.
Tảo Nhật  còn là nguồn cung cấp vitamin B12 cần thiết cho việc sản xuất tế bào hồng cầu, thường bị thiếu trong những thực đơn của người ăn chay đồng thơi là nguồn cung cấp chủ yếu các khoáng chất như i-ốt và ka-li,

Trong tảo biển cũng chứa nhiều thành phần hoạt chất sinh học giúp giảm lượng cholesterol, hạ huyết áp, tăng cường sự ngon miệng và thậm chí đánh văng những gốc phân tử tự do có thể gây ung thư.




Sản phảm có thể bạn quan tâm: tảo lục

Vào tháng 3 vừa rồi theo như kết quả báo cáo được đăng tải trên chuyên san Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Mỹ phát hiện chiết xuất từ tảo biển có thể ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào ung thư dẫn đến ung thư hạch bạch huyết.
Theo một số thông tin của các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Newcastle cho hay alginate trong tảo có thể giảm sự hấp thụ chất béo của cơ thể hiệu quả một cách bất ngờ.
Ngoài tác dụng thích cực tới sức khỏe tảo biển Nhật Bản còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Phụ nữ nhật bản và hàn quốc họ rất ưa chuộng phương pháp làm đẹp từ tảo biển.

Nguồn: Công dụng của Tảo Biển Nhật Bản và giá trị dinh dưỡng

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Elmich | Collagen Hàng Xách Tay | Collagen Nhật Bản | Collagen Mỹ