Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Tìm hiểu về collagen

Collagen được các nhà khoa học tìm thấy dưới dạng một protein có cấu trúc đặc biệt. sự toàn tại của collagen có khắp trong cơ thể chúng ta từ tóc, móng, da, các cơ khớp, xương, sun đến nội tạng ... collagen đều có mặt. nhiệm vụ chính của collagen đối với cơ thể con người là kết nỗi các mô cơ lại với nhau. Cũng chính tác dụng này mà collagen được các nhà bác học gọi với cái tên ví von là hợp chất keo dính, đi dính các mô cơ và các bộ phận của cơ thể con người lại với nhau. Collagen được thống kê chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người.

xem thêm thông tin về collagen nhật bản tại đây: Collagen nhật bản

- Riêng đối với làn da collagen chiếm phần quan trọng hơn hẳn, collagen chiếm tới 70% lượng protein cấu tạo lên da. collagen trong da ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Khi da mặt chúng ta có thể giãn ra khi nói cưới hay nheo mắt hoặc co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do collagen trong da mặt đàn hồi tạo ra sự chuyển động của da mặt. Theo thời gian da mặt có thể bị nhăn nheo, sần sùi, hay chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất và số lượng collagen có trong cơ thể chính vì vậy collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp da chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

Sản phẩm collagen type 2 tốt cho xương khớp

Quá trình tạo các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, móng tay, mái tóc, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người thì phải có collagen làm chất xúc tạc.

- Riêng đối với việc chăm sóc và thẩm mỹ, Collagen có những tác dụng tích cực đến việc chống lại sự lão hóa da. Collagen đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da, Sản phẩm collagen được chiêt xuất từ collagen thiên nhiên nên không có tác dụng phụ cho cơ thể chính vì vậy mà được hầu hết các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên dùng



- Ngoài ra Trong tự nhiên, con người có thể bổ sung lượng Collagen bằng cách sử dụng những loại thực phẩm có nhiều collagen như chân giò lợn, thịt cá,….

Nguồn: tác dụng của collagen

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Elmich | Collagen Hàng Xách Tay | Collagen Nhật Bản | Collagen Mỹ